Leitarvélar veita þjónustu

internetFacebook, Google og aðrar leitarvélar læra að þekkja áhugasvið fólks og raða leitarniðustöðum í samræmi við það.

Þetta þrengir sjóndeildarhringinn segir sérfræðingurinn. Já það kann að vera, en jafnframt er þetta þjónusta við notendur. Ég kann t.d. vel við þegar Amazon bendir mér á bækur útfrá því sem ég hef keypt áður.

Fólk er hvort sem er alltaf með einhverjar fyrirframskilgreindar hugmyndir í kollinum og hagar lífi sínu í samræmi við það. Þeir sem eru að selja vöru reyna alltaf að skynja kaupandann og bjóða það sem hann vill. Bílasali reynir ekki að selja gömlum bónda nýjan sportbíl.

Svona er bara heimurinn og hefur alltaf verið. Það er óþarfi að kenna leitarvélum internetsins um það.

Þrátt fyrir þetta hefur ekkert fyrirbæri í heiminum aukið jafn mikið víðsýni fólks og internetið.


mbl.is Facebook og Google ritstýra netinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Starbuck

Á það ekki að vera val notandans hvort hann þiggur þessa "þjónustu" eða ekki? 

Starbuck, 10.3.2012 kl. 13:34

2 Smámynd: Halldór Björgvin Jóhannsson

Persónulega er ég mikið á móti þessari þjónustu, ég nota google mikið í vinnunni sem gerir það að verkum að þegar ég fer að leita eftir einhverju eftir vinnu þá er ég að fá vinnu tengdar niðurstöður, en ekki eitthvað sem ég þarf/vil sjá.

Halldór Björgvin Jóhannsson, 10.3.2012 kl. 16:43

3 identicon

 

Fullt að leitarvélum á netinu, ráðlegg að nota ekki sömu leitarvél heima og í vinnuni t.d þessi

Google + Bing + Ask = Qrobe.it for Firefox 20110814

by qrobe

Qrobe.it searches Google, Bing and Ask simultaneously.

Helgi Sæmundsson (IP-tala skráð) 14.3.2012 kl. 20:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Þorsteinn Sverrisson

Höfundur

Þorsteinn Sverrisson
Þorsteinn Sverrisson
Tölvunarfræðingur, Árbæingur og Hrunamaður. Í Einherjaklúbbnum.
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 7
  • Frá upphafi: 59550

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband