Barnsminni

hvers vegna hlæja börnin

þegar þú horfir í augu þeirra?

hvers vegna hlaupa folöldin

á kyrrum vorkvöldum?

hvers vegna fara lömbin

í eltingaleik á túninu?

 

af því þau þekkja ekki

framtíðina sem stendur álengdar

 

sem bíður eftir þeim eins og

hvítklæddur öldungur

með torræðan svip

og kallar þau til sín

þegar þau eru tilbúin

 

lækurinn sprettur upp úr

lindinni, tær eins og

sannleikurinn, gegnsær

eins og gler

 

þegar ég var barn

lék ég mér oft í bæjargilinu

og hlustaði á lækinn

hríslast á milli steinanna

 

stundum á kvöldinn

þegar hljóðbært var

heyrði ég þungan dyn í fjarska

 

löngu seinna

komst ég að því

að þetta var niðurinn í stóra fljótinu

handan við heiðina

þangað sem vegurinn lá

 

þetta var niðurinn í stóra fljótinu

sem að lokum

hremmdi litla lækinn úr gilinu

og bar hann til sjávar

 

þegar ég var barn!

hvað er ég núna?


tíu stafa kennitala,
vegabréf,

færsla í þjóðskrá

 

tannhjól í úrverki

heimsvædds

hagkerfis

 

örsmá eining í

hagtölum

Seðlabankans

 

ég heyri ekki
lengur niðinn í fljótinu
fyrir umferðarndyn
og glamri í steypudælum


nú leik ég mér á
róluvelli lífsbaráttunnar

og hlæ til að komast
í gegn um daginn


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gíslína Erlendsdóttir

Semur þú Steini?  Þetta er bara asskoti gott.

Gíslína Erlendsdóttir, 13.5.2007 kl. 22:42

2 Smámynd: Brynja Hjaltadóttir

Kvitt

Brynja Hjaltadóttir, 13.5.2007 kl. 23:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Þorsteinn Sverrisson

Höfundur

Þorsteinn Sverrisson
Þorsteinn Sverrisson
Tölvunarfræðingur, Árbæingur og Hrunamaður. Í Einherjaklúbbnum.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 59611

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband