Nokkrar vísur um fallandi snjókorn og ýmislegt annađ sem fellur

Snjórinn er fyrir jörđina eins og nivea  krem fyrir húđina.  Styrkir hana og gefur hraustlegt útlit. Snjórinn léttir líka lundina og svei mér ţá ef hann eykur ekki skáldagáfuna, eđa öllu heldur ţá viđleitni ađ rembast viđ ađ yrkja burtséđ frá hćfileikum.  Snjókornin sem falla ofan úr skýjunum eru eins og gleđipillur fyrir ţreytta jarđálfa og vonandi halda ţau áfram ađ falla og falla enn um sinn.

Einar á Efri-Hjalla                         
allskonar frćđi kann.                   
Snjókornin falla og falla,              
fellur mér vel viđ hann.                

Fegurđin upp til fjalla,                  
fyrst ţegar hana sá.                   
Snjókornin falla og falla,              
féll ég í stafi ţá.                          

Ég ógćfu yfir mig kalla                
ánetjast  fjárhćttuspil.                
Snjókornin falla og falla,              
mér fellur ţó eitthvađ til.             

Ţó ađ ég ýti á alla                       
enginn samt fćrist úr stađ.          
Snjókornin falla og falla,              
mér fallast hendur viđ ţađ.         

Ingvar er alltaf ađ dralla,             
annađ eins hef varla séđ.             
Snjókornin falla og falla,              
mér fellur ţađ ekki í geđ.             

Hann var međ heilmikla galla,      
hún var ógurlegt skass.              
Snjókornin falla og falla,              
hún féll eins og flís viđ rass.         

Bćndur í sveitinni bralla              
braska međ hrúta og ćr.           
Snjókornin falla og falla,             
ţađ féll á einn víxill í gćr.            

 Langan veg heimleiđis lalla           
lúinn međ augu hvít.                  
Snjókornin falla og falla,             
fell ég í svefn og hrýt.                

Ţađ á ekki viđ um alla,                
ég óvćntan glađning hlaut.         
Snjókornin falla og falla,              
mér fellur gćfan í skaut.             

Eins og svarkur ég svalla             
svartfullur verđ og ćr.                 
Snjókornin falla og falla,              
ég féll á bindindi í gćr.                 

Dama er kölluđ Dalla,                  
Davíđ finnst ekki ljót.                  
Snjókornin falla og falla,              
hann féll fyrir ţessari snót.          

Ef blíđlega höfđinu halla               
hún verđur kát og glöđ.              
Snjókornin falla og falla,              
allt fellur í ljúfa löđ.                       

Forynjur upp til fjalla                   
fara á stjá í kveld.                      
Snjókornin falla og falla,              
mér fellur ketill í eld.                    

Ţú ert ekki međ öllum mjalla       
ţćr mćltu og sendu mig heim    
Snjókornin falla og falla,               
ég féll ekki í kramiđ hjá ţeim.       

Ýmsir mig aula kalla                     
ađ mér presturinn hló.                 
Snjókornin falla og falla,               
er féll ég um koll og dó.               


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd:

Laglegt

, 20.12.2008 kl. 11:29

2 Smámynd: Ragnar Geir Brynjólfsson

Ţú ćttir ađ gera meira af ţessu.  

Ragnar Geir Brynjólfsson, 21.12.2008 kl. 10:20

3 Smámynd: Helga R. Einarsdóttir

Nú "féll" mér allur ketill í eld, ertu skáld strákur?  jólakv.

Helga R. Einarsdóttir, 21.12.2008 kl. 22:16

4 Smámynd: Linda Lea Bogadóttir

Sniđugt...

Linda Lea Bogadóttir, 29.12.2008 kl. 23:47

5 Smámynd: Ţorsteinn Sverrisson

Takk fyrir. Ţetta er undarleg árátta.

Ţorsteinn Sverrisson, 31.12.2008 kl. 10:59

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Þorsteinn Sverrisson

Höfundur

Þorsteinn Sverrisson
Þorsteinn Sverrisson
Tölvunarfræðingur, Árbæingur og Hrunamaður. Í Einherjaklúbbnum.
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 59599

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband