Lķtil saga um veršskanna

banner_low_price_guarantee_3Ķ gęr var ég aš versla ķ Krónunni Įrbę er er mķn hverfisverslun. Įgęt bśš meš góša žjónustu.

Žar sé ég óveršmerktar kjślingabringur og fer į veršskannann til aš athuga hvaš žęr kosti. Veršskanninn svaraši engu!!

Ég fór žvķ meš bringurnar į kassann en žar kom ķ ljós aš žęr kostušu miklu meira en ég hafši gert mér ķ hugarlund, eša 2480 kr/kg.

Engu aš sķšur borgaši ég uppsett verš en fór aftur inn ķ bśšin og spurši starfsmann hvernig ég gęti séš veršiš. Hann gekk meš mig aš skannanum og sżndi mér strikamerki UNDIR pakkanum og viti menn. Kķlóveršiš var 2480 kr.

"Til hvers er veriš aš vesenast meš žessa veršskanna, til aš plata fólk?" spurši ég. "Hvers vegna mį ekki sżna hvaša vara kostar lengur?"

"Jś žetta eru nż lög til aš koma ķ veg fyrir veršsamrįš" sagši afgreišslumašurinn.

Žaš er aušvitaš gott hugsaši ég. Nįši ķ pakka af kjśklingabringum frį öšrum framleišanda žarna viš hlišina og bar hann aš veršskannanum. Og hvaš haldiš žiš aš kķlóveršiš hafi veriš į honum? Jś žaš sama, 2480 kr !!!

Svona į aš koma fyrir veršsamrįš.

Heimurinn er skrķtinn.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

žś ert fyndinn !

kona śr vesturbęnum (IP-tala skrįš) 5.10.2011 kl. 13:03

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Þorsteinn Sverrisson

Höfundur

Þorsteinn Sverrisson
Þorsteinn Sverrisson
Tölvunarfræðingur, Árbæingur og Hrunamaður. Í Einherjaklúbbnum.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (25.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 25
  • Frį upphafi: 59623

Annaš

  • Innlit ķ dag: 4
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir ķ dag: 4
  • IP-tölur ķ dag: 4

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband