Hvar er málfrelsiđ?

Mér finnst ţessi dómur allt of harđur ţó ummćlin séu ósmekkleg. Mér finnst ađ málfrelsiđ eigi ađ njóta meiri virđingar en ţetta.  Ţó einhver jólasveinn á blogginu segi viđ annan bloggara ađ hann sé "Ađal Rasisti Bloggheima" - hvađ međ ţađ.  Hefur mađur ekki heyrt annađ eins og ţetta?

Má ég t.d. ekki segja ađ einhver sé "mesti nasisti í bloggheimum" eđa "mesti kommúnisti í bloggheimum" ?

Má ég segja ađ einhver sé "mikill rasisti", "dálítill rasisti" eđa bara rasisti ?

Ég fór í smá vinnu á netinu og leitađi ađ stöđum ţar sem orđiđ rasisti kemur fyrir.

Hérna bloggar Egill Helgason og segir ađ ef Bobby Fischer sé á móti gyđingdómi ţá sé hann rasisti og líklega haldinn sjálfshatri!!!

Hérna segir einhver bloggari Weemad ađ Leoncie sé hćfileikalaus athyglissjúkur rasisti !!!!  Ţarf ekki ađ leita hann uppi og sekta hann ???

Hérna segir bloggarinn Ommi ađ Spike Lee sé einhver mesti rasisti sem hann viti um !!!

Hérna segir Jenný Anna Baldursdóttir ađ James Watson sé rasisti.

Hér talar einhver um ađ tiltekinn hundur sé rasisti, er ţađ ekki brot á dýraverndunarlögum?

Ţetta var bara ţađ sem ég fann í fljótu bragđi.  Mér finnst allt of langt gengiđ í ţessum dómi og vona ađ honum verđi snúiđ af hćstarétti.  Ţađ má spyrja sig hvort lögmenn fari ađ leita ađ svona orđalagi á netinu og hvetja menn til málsókna fyrir hluta af bótafjárhćđinni.

Tek ţó fram ađ ég er alfariđ á móti rasisma og varđandi stjórnmálaskođanir mikiđ nćr Ómari Valdimarssyni en Gauki Úlfarssyni.




mbl.is Dómi líklega áfrýjađ
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Björn Heiđdal

"Ţú ert bara rasiti og mamma ţín er fyllibytta" 

Björn Heiđdal, 26.2.2008 kl. 21:19

2 Smámynd: Ţorsteinn Sverrisson

Ţetta eru 300.000 kr. fyrir mig og 300.000  kr. fyrir mömmu.  Legđu inn á reikning 528-26-1133 kt. 160764-4149.  Ţú sleppur viđ málskostnađ.

Ţorsteinn Sverrisson, 26.2.2008 kl. 21:55

3 identicon

alveg sammála. Heyr, heyr.

Ari (IP-tala skráđ) 27.2.2008 kl. 00:47

4 Smámynd: Gulli litli

Er einhver til í ad kalla mig eitthvad svona ljótt, er hálfblankur sjádu..

Gulli litli, 27.2.2008 kl. 02:00

5 Smámynd: Alexander Kristófer Gústafsson

Ţessi dómur er skref í kommunisma í bođi d listanns

Alexander Kristófer Gústafsson, 27.2.2008 kl. 14:40

6 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Gulli litli geithafur.

Anna Einarsdóttir, 27.2.2008 kl. 23:34

7 Smámynd: Linda Lea Bogadóttir

Heyr heyr...  Algjörlega sammála ţessu. Nú verđur mađur ađ gćta sín á skrifum sínum.
Annars er ég líka blönk svo ţiđ megiđ alveg segja eitthvađ fallega-ljótt um mig líka hehe... 

Linda Lea Bogadóttir, 28.2.2008 kl. 17:07

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Þorsteinn Sverrisson

Höfundur

Þorsteinn Sverrisson
Þorsteinn Sverrisson
Tölvunarfræðingur, Árbæingur og Hrunamaður. Í Einherjaklúbbnum.
Mars 2024
S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 5
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband