Bill Gates spilar bridge viš ķslendinga

Ég sį aš Bill Gates sagši į rįšstefnu ķ Bretlandi aš hann hefši spilaš brids viš Ķslendinga į netinu.  Žaš var gaman aš heyra žennan įhrifamann nefna žetta og mig minnir aš spilamennska žessi hafi einnig boriš į góma ķ samręšum žeirra Ólafs Ragnars fyrir skömmu.  Unglingur lęrši ég brids Flśšaskóla hjį Jóhannesi Sigmundssyni en Hrunamenn hafa langa bridshefš og spila ennžį af krafti. Žį hefši mig ekki grunaš aš eftir um tvo įratugi gęti mašur hérna į skerinu spilaš viš fólk um veröld vķša eins og žaš sęti viš hlišina į manni.  Ég spila stundum bridge į Yahoo og į tķmabili žegar ég spilaši nokkuš stöšugt var mašur farin aš kynnast fólki vķšsvegar um heiminn. Um daginn var ég aš spila viš konu ķ Brasilķu og andstęšingarnir voru ķ Oklahoma og Svķžjóš. Mašur getur lķka spjallaš viš spilafélagana, spurt um vešriš og hitt og žetta. Žaš hefur vakiš athygli mķna hversu margt haršfulloršiš fólk ķ Bandarķkjunum er aš spila brids į netinu. Ég hef oršiš var viš marga ellilķfeyrisžega ķ Flórķda sem stunda netbrids enda er ennžį hįdagur hjį žeim žegar mašur sest sjįlfur viš tölvuna hérna į sķškvöldum.

Žó ég sé bara mašur į mišjum aldri žį voru tölvur varla til nema ķ hįskólum žegar ég var aš alast upp og žegar ég byrjaši aš vinna viš forritun 1988 var tölvupóstur ekki til og internetiš ekki heldur.  Ķ dag vinnur meira en helmingur žjóšarinnar sķn störf nįnast eingöngu viš tölvur. Žessar breytingar eru ótrślegar og sér ekki fyrir endann į žeim. 

Bill Gates er lķklega sį einstaklingur sem hefur haft mest įhrif į žessa gķfurlegu žróun sem kölluš hefur veriš upplżsingabyltingin. Fyrirtękiš Microsoft sem hann stofnaši og gerši aš stórveldi įsamt félögum sķnum hefur meš einhverjum hętti ętķš tekist aš koma meš réttar vörur į réttum tķma. Žannig hafa žeir yfirleitt haft yfirhöndina ķ samkeppni viš önnur fyrirtęki žó halda megi žvķ fram aš žau hafi stundum veriš meš betri vöru.  

Ég sį Bill eitt sinn halda fyrirlestur ķ į tölvurįšstefnu Chicago. Viš félagi minn vöknušum eldsnemma žvķ viš höfšum veriš varašir viš žvķ aš įriš įšur hefšu fęrri komist aš en vildu.  Žegar viš komum ķ rįstefnuhöllina var löng bišröš en viš nįšum sętum aš lokum og hlustušum į karlinn kynna einhverjar nżjungar sem ég man ekki lengur hverjar voru. 

En altént er Bill Gates rķkasti mašur ķ heimi ķ dag - og holdgerfingur Amerķska draumsins. Hann er lķklega ekki sį vesti til aš bera žann kyndil. Viršist lįtlaus og alžżšlegur og berst ekki mikiš į. Fręgt er hversu mikiš fé hann lętur af hendi rakna til góšgeršarmįla og engum dylst aš hann hefur miklar hugsjónir um nżtingu upplżsingatękninnar ķ žįgu allra jaršarbśa.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Þorsteinn Sverrisson

Höfundur

Þorsteinn Sverrisson
Þorsteinn Sverrisson
Tölvunarfræðingur, Árbæingur og Hrunamaður. Í Einherjaklúbbnum.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 21
  • Frį upphafi: 59743

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband