FORTUNE'S 10 Green Giants

These companies have gone beyond what the law requires to operate in an environmentally responsible way.

http://money.cnn.com/galleries/2007/fortune/0703/gallery.green_giants.fortune/5.html

When Alcan took over French rival Pechiney in late 2003, the Montreal-based aluminum maker also landed world-class smelting technology. Because of Pechiney's proprietary methods (and an aggressive push by Alcan to track emissions), the company has been able to reduce its greenhouse-gas output by 25 percent since 1990, while production increased 40 percent. Alcan's latest goal is to install a high-capacity process that increases energy efficiency by as much as 20 percent and lowers emissions. A pilot plant in Quebec is already testing the technology. "It's inherent to the engineering culture to respond to problems like these," says Alcan's Corey Copland. "It's what makes engineers tick." --Jia Lynn Yang


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Flott síða hjá þér sverrir. Ég er alveg sammála þér í pistlinum um auðlindir-þjóðareign.

Og varðandi þau atriðið sem bæði alcan og Alcoa eru að gera í sambandi við mengunarmál eru auðvitað til fyrirmyndar. Vissulega eru þau ekki að þessu af góðmennsku einni saman, en þau framkvæma það sem aðrir TALA um. Andstæðingar þessara fyrirtækja upplýsa ekki um þessa þætti heldur benda á eitthvað sem var áður fyr.

Gunnar Th. Gunnarsson, 1.4.2007 kl. 18:26

2 Smámynd: Þorsteinn Sverrisson

Takk Gunnar,
Þessi stóru álfyrirtæki eru farin að taka mikið tillit til umhverfisverndarmála. Líka stóru olíufélögin sem veita orðið miklum fjármunum í þróun og rannsóknir á nýjum orkugjöfum.

Þorsteinn Sverrisson, 2.4.2007 kl. 00:25

3 Smámynd: Anna Sigga

 Ég ætla nú ekkert að tjá mig um þetta óskiljanlega blogg þitt ;) og ekki að byrja á auðlindarumræðu, hins vegar þakka ég skrif þín á mínu bloggi og góðar hugmyndir, kvígan er rauð eins og svo margar sem fæðast núna, þannig að sannarlega skortur á góðum hugmyndum. 

 Forvitnin hvissast upp varðandi tvennt; hvaðan ertu úr Hrunamannahreppi, ég er Gnúpverji?; Hvað í ósköpunum ertu að gera með mynd af mágkonu minni í fjallkonubúning á síðunni þinni?

Anna Sigga, 2.4.2007 kl. 23:18

4 Smámynd: Anna Sigga

Hmm, já. Ég Núpari, nánar tilgreint frá Stóra-Núpi. Þetta er sannarlega lítill heimur og ég vona einnig að Gnúpverjum fjölgi enn frekar. Ég er svo vel inní uppsveitum Árnessýslu, hvað þá mínum nágrannahreppi, að ég veit fullvel hvar Þverspyrna er, þekki til ábúenda þar (þó þeir þekki ekki til mín)

 Hvað varðar hana mágkonu mína hugsa ég að henni sé nokk sama um þessa mynd, jafnvel að henni yrði skemmt, mér finnst hins vegar þetta mjög svo hressandi og skemmtileg tilviljun og vil ég eindreigið að þú haldir myndinni af ungfrú Vestfjörðum til haga ;)

 Gaman að "kynnast" þér, herra Þorsteinn sem er Sverrisson

Anna Sigga, 3.4.2007 kl. 18:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Þorsteinn Sverrisson

Höfundur

Þorsteinn Sverrisson
Þorsteinn Sverrisson
Tölvunarfræðingur, Árbæingur og Hrunamaður. Í Einherjaklúbbnum.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 59685

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband