Áfram Hrunamenn

Til hamingju með þetta. Látum vera þó um kosningavíxil sé að ræða. Hrunamenn hafa löngum staðið framarlega í reiðmennsku og hrossarækt. Kannski verður reiðhöllin nefnd Blæheimar eftir Blæ frá Langholtskoti.
http://www.sogusetur.is/Hestar/G0001.htm

mbl.is Samið um reiðhöll í Hrunamannahreppi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Ertu hestakall ?  Ef svo.......prik fyrir það

Anna Einarsdóttir, 11.5.2007 kl. 00:08

2 identicon

Glæsilegt, húrra!

Bíð eftir tékka fyrir gasgrillinu sem mig vantar í bústaðinn, færist framar í bitlingaröðinni eftir því sem fleiri fá!

Jósep Húnfjörð (IP-tala skráð) 11.5.2007 kl. 21:26

3 Smámynd: Þorsteinn Sverrisson

Þetta snýst allt um að þekkja rétta fólkið og vera í rétta flokknum Jósep minn:) ´Nú ert þú svo gott sem fluttur á suðurlandskjördæmi og verður að fara að spila með í liðinu.

Á gríns þá hefði mátt nota þessa peninga frekar til að hjálpa þeim sem eru hjálpar þurfi.
Já ég er bullandi hestakarl Anna, á meira að segja medalíu.  Búinn að vera frekar óvirkur síðustu ár.

Þorsteinn Sverrisson, 11.5.2007 kl. 22:10

4 identicon

já það er rétt. Maður veit ekki sína ævi fyrr en öll er.  Kannski enda ég mína; rúmlega áttræður á 18du holu á úthlíðarvelli.  Rétt áður en ég pútta fyrir langþráðum draumi sem er eins og þú veist að að fara hringinn á aldrinum!  Ég geri þó ráð fyrir að líkurnar séu þín megin frekar en mín. :)

Ég ætti kannski að skipta um lögheimili og sækja um styrk vegna skógaræktar-landbúnaðar á þessu 1 hektara flæmi sem við höfum fjárfest í, í sveitinni.  Kannski ekki víðfemt en með margfeldunaráhrifum er það nokkuð stórt dæmi.  Ekki sé minnst á miðað við höfðatölu á höfuðborgarmælikvarða.  Þá erum við að tala um störf til handa hundruðum starfsmanna og mettun þúsunda munna!

Jósep Húnfjörð (IP-tala skráð) 12.5.2007 kl. 01:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Þorsteinn Sverrisson

Höfundur

Þorsteinn Sverrisson
Þorsteinn Sverrisson
Tölvunarfræðingur, Árbæingur og Hrunamaður. Í Einherjaklúbbnum.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 59684

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband