Barcelona - here we come

00idiomas_logoViš Unnar Geir keypum ķ kvöld miša į leikinn Barcelona - Levante UD žann 29. aprķl. Hann hlakkar mikiš til, 56 dagar af eftirvęntingu sem er žaš skemmtilegasta viš hvert feršalag.

Fljśgum śt žann 26 og heim žann 30. Meš okkur ķ för veršur annar fimmta flokks fylkiskappi Kwanchai Žór Bogason įsamt föšur hans Boga Eymundsyni. Vonandi sjįum viš Eiš Smįra spila og žaš vęri algjör bónus ef hann myndi skora mark.

Ķ feršinni ętlum viš einnig aš fara ķ leikjagaršinn Port Aventura en Unnar hefur reyndar einu sinni fariš žangaš įšur.  Žį var ég pķndur ķ stóra rśssibanann en ég fer ekki ķ hann aftur.  Žetta veršur ķ fjórša skipti sem ég fer til Barcelona og telst ég žó ekki mjög feršaglašur mašur. Fyrst fórum viš fjölskyldan žangaš įriš 2000 žegar viš vorum ķ Lloret d'Mar, žį rétt mistum viš af žvķ aš komast ķ dżragaršinn og sįum ekki hvķtu górilluna sem lést skömmu sķšar.  Sķšan var ég ķ Barcelona į Gartner rįšstefnu 2005.  Įriš 2006 fórum viš Dķsa žangaš meš fleira fólki aš eta, drekka og spila golf.  Barcelona er gešsleg borg en er vķst oršin önnur vinsęlasta feršamannaborg Evrópu į eftir Parķs.  Enda var žaš žannig sķšast aš mannžröngin į Römblunni į kvöldin var nįnast eins og į Lękjartorgi 17. jśnķ.  Ég las mjög skemmtilega bók ķ vetur, Skuggi vindsins efrir Carlos Ruiz Zafón, sem gerist ķ Barcelona. Žį var ekki verra aš žekkja ašeins til stašhįtta.  Ég hvet alla til aš lesa žessa bók.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Þorsteinn Sverrisson

Höfundur

Þorsteinn Sverrisson
Þorsteinn Sverrisson
Tölvunarfræðingur, Árbæingur og Hrunamaður. Í Einherjaklúbbnum.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 21
  • Frį upphafi: 59743

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband