Įl - limra

Žaš er mergurinn sjįlfur ķ mįlinu
aš mikiš er sopiš af kįlinu
sem kemur ķ ausu
aš kostnašarlausu
- Kvešur svo Rannveig ķ įlinu -

Žessi limra rifjašist upp fyrir mér ķ allri įlumręšunni.  Var minnir mig upphaflega ort um žann fręga mann "Ragnar ķ įlinu" en getur eins passaš viš Rannveigu nśverandi įldrottningu.   Held aš žetta sé eftir Hrólf Sveinsson sem er alkunnur fyrir smellnar limrur.

Annars er ég frekar jįkvęšur ķ garš ISAL og Alcan žó stękkun verksmišjunnar skipti mig litlu. Ég var aš vinna žar sem hugbśnašarverktaki ķ nokkur įr. Tek undir meš žeim sem segja aš įlframleišsla sé hįtękniišnašur.  Og kosturinn viš žennan hįtękniišnaš er aš hann bżr lķka til störf fyrir fólk sem ekki er langskólagengiš. Mér finnst stundum eins og hįskólamenntaš fólk gleymi žvķ aš žaš bśa fleiri į landinu sem eiga lķka rétt į aš žaš séu sköpuš fyrir žį góš störf.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Þorsteinn Sverrisson

Höfundur

Þorsteinn Sverrisson
Þorsteinn Sverrisson
Tölvunarfræðingur, Árbæingur og Hrunamaður. Í Einherjaklúbbnum.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (4.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 37
  • Frį upphafi: 59682

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband